Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

cột zearala test của vicam

ZearalaTest >>
ZearalaTestZearalaTest cho xét nghiệm an toàn và đơn giản, có thể được hoàn thành trong ít hơn 15 phút mà không đòi hỏi kỹ năng đặc biệt. Kết quả có thể được ghi lại bằng cách sử dụng một máy đọc huỳnh quang (Vicam Series 4EX) hoặc các thiết bị in ấn tự động. ZearalaTest cũng là bước làm sạch lý tưởng cho bất kỳ phân tích trên máy sắc kí lỏng HPLC hoặc máy TLC nào. Với ZearalaTestTest, khách hàng được đảm bảo những tính năng tốt nhất trên thế giới: độ nhạy cao, sự đơn giản, tốc độ, và khả năng phát hiện đến mức phần triệu. Trong thực tế, không xét nghiệm nào khác có thể vượt ZearalaTest về tốc độ, mức định lượng, hay tính kinh tế.
ZearalaTest WB >>
ZearalaTest-WBBằng việc sử dụng các kháng thể ái lực đơn dòng, ZearalaTest WB của VICAM là phương pháp kiểm tra bằng máy HPLC để phát hiện độc tố Zearalanone bằng các cột miễn dịch khoan rộng. Với tổng thể tích 3 ml, so với 1 mL của các cột tiêu chuẩn VICAM, ZearalaTest WB cho phép tốc độ dòng chảy nhanh hơn, là bước làm sạch lí tưởng cho bất kì máy HPLC nào, và được ưa dùng bởi nhiều phòng thí nghiệm trên thế giới. Cột ZearalaTest WB là một trong nhiều cột khoang rộng sản xuất bởi VICAM. Thông qua sự phát triển nhanh chóng của dòng sản phẩm này, VICAM đã thực hiện được cam kết cải thiện thử nghiệm độc tố mycotoxin và đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng trên khắp thế giớ
Ochratest WB
·         OchraTest-WBOchraTest WB của VICAM là phương pháp kiểm tra bằng máy HPLC, UPLC và LC / MS / MS để phát hiện độc tố Ochratoxin A bằng các cột miễn dịch khoan rộng. Với tổng thể tích 3 ml, OchraTest WB – được ưa dùng bởi nhiều phòng thí nghiệm trên thế giới – cho tốc độ dòng chảy nhanh hơn và là bước làm sạch lý tưởng cho bất kỳ máy HPLC nào. Ngoài ra, OchraTest WB còn tăng lượng kháng thể gấp ba lần so với các cột VICAM tiêu chuẩn, tạo điều kiện thuận lợi cho dòng chảy thông qua cột nhanh hơn và cho hiệu quả cao hơn khi dùng máy HPLC hoặc LC / MS / MS để chuẩn bị mẫu trong phòng thí nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét