Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

cột ái lực phân tích của vicam: flav>>, aflacheck>>, afla M1V, afla v aqua, aflatest, afla B

fla V >>
Afla-VQue đo Afla-V của VICAM sử dụng các kháng thể đơn dòng chọn lọc cùng độ nhạy đã được chứng minh để phát hiện và định lượng chính xác mức độ độc tố aflatoxin B1, B2, G1, G2 ở các cấp độ từ 2 ppb đến 100 ppb. Từ khâu chuẩn bị mẫu đến khi xét nghiệm chỉ mất 5 phút để hoàn thành. Kết quả đo được hiển thị rõ ràng trên màn hình máy Vertu Lateral Flow Reader.
Aflacheck  >>
 AflaCheckAflaCheck của VICAM là bộ kiểm tra mẫu tại hiện trường chỉ cần một bước để phát hiện chính xác mức độ độc tố aflatoxin trong mẫu. AflaCheck cung cấp kết quả aflatoxin tại chỗ nhanh chóng, chính xác ở mức thấp 10 ppb hoặc 20 ppb tùy theo quy trình lựa chọn.
Afla M1 V >>
Afla-M1-VQue đo Aflatoxin M1-V sử dụng chất kháng thể đơn dòng của Vicam có độ chọn lọc và độ nhạy cao để định lượng chính xác aflatoxin M1 ở mức độ từ 25 ppt đến 750 ppt. Quy trình chuẩn bị mẫu lọc một lần làm tiết kiệm thời gian, vật tư tiêu hao, hạn chế việc ly tâm. Phương pháp thực hiện chỉ trong 12 phút cho kết quả trên máy đọc Vertu. Dữ liệu đo được lưu trữ qua máy vi tính. Sản phẩm Afla M1-V là một tiến bộ lớn cho việc cung cấp kết quả phân tích Afla M1 nhanh chóng, chính xác cho các nhà máy sản xuất sữa.
Afla V AQUA >>
AflAfla-V AQUAa-V AQUA Strip Tests sử dụng độ nhạy và chọn lọc của chất kháng thể đơn dòng của Vicam để phát hiện và định lượng chính xác hàm lượng aflatoxin tổng số trong khoảng từ 2.5 ppb đến 50 ppb. Que đo Afla-V QUA giảm thiểu việc sử dụng dung môi độc hại bằng quy trình sử nước cất, chiết tách trong 5 phút. Kết quả đo thể hiện trên màn hình máy Vertu và in ra hoặc xuất dữ liệu ở định dạng file excel rất thuận tiện cho việc quản lý quy trình chất lượng. 
Afla M1 FL+ >>
Afla-M1-FLAflatoxin M1, một chất độc gây ung thư được tìm thấy trong sữa, việc phát hiện độc tố M1 rất quan trọng bởi vì aflatoxin M1 được tìm thấy trong sữa – nguồn dinh dưỡng chủ yếu cho trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn. Cột Afla M1 FL+ của VICAM, sử dụng cho máy quang phổ huỳnh quang là giải pháp lý tưởng để xác định mức độ phần nghìn tỷ (ppt) độc tố M1 trong sữa và thực phẩm từ sữa.  
Afla M1 HPLC >>
Afla-M1-HPLCSử dụng phương pháp kháng thể đơn dòng sắc ký ái lực, Afla M1 HPLC là xét nghiệm duy nhất phát hiện độc tố aflatoxin M1 bằng cách sử dụng cột miễn dịch immunoaffinity và máy sắc kí lỏng HPLC. Qui trình thực hiện trong 30 phút, cột Afla M1 HPLC có thể đo lường mức độ của độc tố Afla M1 từ 10 ppt đến 3 ppb.
Aflatest WB >>
AflaTest-WBSử dụng kháng thể đơn dòng, AflaTest ® WB dùng riêng cho HPLC phát hiện độc tố nấm aflatoxin bằng cách sử dụng các cột miễn dịch khoang rộng. Với tổng thể tích lên đến 3 ml, so với 1ml như các cột tiêu chuẩn VICAM, AflaTest WB được ưa dùng bởi nhiều phòng thí nghiệm, cho phép tốc độ dòng chảy nhanh hơn, và là bước làm sạch lý tưởng cho bất kỳ máy sắc kí lỏng HPLC nào.
Aflatest WB SR >>
AflaTest-WB-SRPhương pháp xét nghiệm AflaTest WB SR mới của VICAM sử dụng những cột miễn dịch sắc kí chọn lọc để cô lập các độc tố aflatoxin B1, B2, G1, G2, và M1 bằng máy sắc kí lỏng HPLC. Bộ cột xét nghiệm SR khoang rộng cho dòng chảy nhanh được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa phục hồi aflatoxin G2 và tăng tốc phân tích mẫu cho kết quả nhanh chóng và chính xác.

Afla B >>
Afla-BAfla B là dòng sản phẩm của VICAM có thể phân tích độc tố aflatoxin B1 với độ tin cậy cao và kết quả chính xác.  Dựa trên nền tảng sắc kí ái lực của kháng thể đơn dòng , Afla B có thể cô lập các độc tố aflatoxin B2  B1 từ thức ăn, thực phẩm, ngũ cốc, và các loại hạt. Tổng lượng Aflatoxin B1 và B2 được xác định bằng máy quang phổ huỳnh quang. Mặt khác sử dụng HPLC để định lượng và định tính chính xác Aflatoxin B1, B2.

Aflatest P >>
AflaTestBằng cách sử dụng cột ái lực miễn dịch kháng thể đơn dòng, AflaTest có thể cô lập độc tố aflatoxin B1, B2, G1, G2 khỏi nguồn nguyên liệu, thực phẩm, ngũ cốc, hay các loại hạt, và độc tố M1 từ các sản phẩm sữa. Được phê duyệt bởi AOAC và FGIS, cột AflaTest cho xét nghiệm an toàn và đơn giản nhất. Xét nghiệm có thể thực hiện trong ít hơn 10 phút mà không đòi hỏi kỹ năng đặc biệt. AflaTest cũng là phương pháp lý tưởng để làm sạch mẫu cho bất kỳ phân tích HPLC. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét