Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

cột phân tíc Fumoni của vicam

FumoniTest >>
FumoniTestBằng việc sử dụng kháng thể đơn dòng, cột xét nghiệm FumoniTest của VICAM là phương pháp kiểm tra fumonisin đáng tin cậy và đưa ra kết quả đo lường chính xác.
FumoniTest cho xét nghiệm an toàn và đơn giản nhất có thể; được hoàn thành trong ít hơn 15 phút và không đòi hỏi các kỹ năng đặc biệt. FumoniTest cũng là phương pháp lý tưởng để làm sạch mẫu cho bất kỳ phân tích HPLC nào, với độ chính xác đến phần triệu. Với FumoniTest, khách hàng được đảm bảo những tính năng tốt nhất trên thế giới: độ nhạy cao, sự đơn giản, và tốc độ. FumoniTest còn có thời hạn sử dụng lâu dài. Trên thực tế, không xét nghiệm nào khác có thể vượt FunmoniTest về tốc độ, mức định lượng, hay tính kinh tế.
FumoniTest WB >>
FumoniTest-WBBằng việc sử dụng các kháng thể đơn dòng, cột FumoniTest WB dùng cho máy sắc kí lỏng HPLC của VICAM là một phương pháp kiểm tra mới để phát hiện độc tố fumonisins bằng cách sử dụng các cột miễn dịch khoang rộng. Với tổng thể tích 3 ml, so với 1 mL từ các cột tiêu chuẩn khác của VICAM, FumoniTest WB – được ưa dùng bởi nhiều phòng thí nghiệm trên thế giới – cho tốc độ dòng chảy nhanh hơn và là bước làm sạch lý tưởng cho bất kỳ máy HPLC nào.
Cột xét nghiệm FumoniTest WB là một trong nhiều cột khoan rộng sản xuất bởi VICAM. Thông qua sự phát triển nhanh chóng của dòng sản phẩm này, VICAM đã thực hiện được cam kết cải thiện thử nghiệm độc tố mycotoxin và đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng trên khắp thế giới.
Fumo-V >>
Fumo-VQue đo Fumo-V (test strips) sử dụng độ nhạy và độ chọn lọc của kháng thể do Vicam sản xuất, định lượng chính xác độc tố tổng fumonisin B1, B2, và B3 trong mẫu với khoảng phát hiện từ 0.2 ppm đến 5 ppm. Quy trình chuẩn bị mẫu đơn giản chỉ qua một bước pha loãng giúp tiết kiệm thời gian và vật tư thí nghiệm. Thời gian thực nghiệm trong 5 phút, kết quả hiển thị trên máy đo Vertu. Thực nghiệm tiến hành đơn giản tại hiện trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét