Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

cột phân tích đa độc tố của vicam

VICAM – nhà sản xuất đi đầu trong thử nghiệm độc tố nấm, đã sáng chế thành công các loại cột phân tích đa chất đầu tiên có khả năng phát hiện đồng thời hai loại, ba loại và sáu loại độc tố nấm mốc có trong quy định toàn cầu.

—————————————————————————————————-
AflaOchra HPLC >>
Cột xét nghiệm AflaOchra HPLC của VICAM chỉ cần sử dụng một cột duy nhất để đưa ra kết quả định lượng chính xác phát hiện độc tố Aflatoxin và Ochratoxin. Sử dụng cột ái lực miễn dịch kháng thể đơn dòng, AflaOchra HPLC có thể cô lập độc tố aflatoxin B1, B2, G1, G2 từ ngũ cốc, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và các loại hạt cũng như độc tố Ochratoxin A và các đồng phân lập thể từ cà phê, bia, ngũ cốc, và thức ăn chăn nuôi. Với AflaOchra HPLC, khách hàng được đảm bảo những tính năng tốt nhất trên thế giới: độ nhạy cao, sự đơn giản, và tốc độ – nhanh chóng kiểm tra dưới mức độ phần tỷ. Trong thực tế, không xét nghiệm nào khác có thể vượt AflaOchra HPLC về tốc độ, mức định lượng, hay tính kinh tế.
AOZ >>
Hiện nay, AOZ HPLC của VICAM là xét nghiệm đáng tin cậy, chỉ cần sử dụng một cột duy nhất để đồng thời cô lập hàng loạt độc tố aflatoxin B1, B2, G1, G2, OTA và ZEA. Sử dụng một cột ái lực kháng thể đơn dòng duy nhất cùng máy sắc kí lỏng HPLC, khách hàng có thể hài lòng với kết quả chính xác đến phần microgram trên một kg (μg/kg) hoặc phần tỷ (ppb).
Là một bước làm sạch lý tưởng cho bất kỳ máy HPLC nào, AOZ HPLC có tuổi thọ dài, không yêu cầu phải đông lạnh, và có thể được dùng được cho một loạt các mẫu khác nhau. Xét nghiệm AOZ là phương pháp được ưa dùng trong các phòng thí nghiệm trên khắp thế giới, mà không có thử nghiệm nào khác có thể vượt qua về tốc độ, độ định lượng, hay độ đặc hiệu.
Myco6in1 >>
Myco6in1 ™ LC / MS / MS là một phương pháp định lượng có thể xác định đồng thời các độc tố aflatoxin, Ochratoxin A, fumonisins, deoxynivalenol, zearalenone, T-2 và HT-2.
Các kháng thể đơn dòng có tính chọn lọc cao trong cột ái lực miễn dịch của Vicam được chứng minh đảm bảo đo lường định lượng chính xác với sự tiện lợi của việc xác định đồng thời sáu độc tố nấm mốc chính trong chỉ một lần thử nghiệm. Thử nghiệm bằng sản phẩm Myco6in1 có thể loại bỏ nhiều thủ tục rườm rà, tiết kiệm được thời gian và vật liệu. Với Myco6in1, khách hàng có thể tiến hành các xét nghiệm trong thời gian ngắn, trong khi kết quả định lượng vẫn chính xác – điều mà khách hàng luôn mong đợi từ bộ dụng cụ kiểm tra độc tố nấm của VICAM. Thêm vào đó, Myco6in1 được tối ưu hóa để sử dụng với máy sắc kí lỏng khối phổ LC / MS / MS, một trong những phương pháp dùng cho phòng thí nghiệm chính xác nhất và được sử dụng rộng rãi nhất để xác định độc tố nấm mycotoxin.
T-2/HT-2 HPLC >>
Cột xét nghiệm T-2/HT-2 HPLC của VICAM kết hợp công nghệ ái lực miễn dịch đã được công nhận với phương pháp sắc kí lỏng HPLC có hiệu suất cao để trở thành phương pháp phân tích phát hiện và đo lường độc tố T-2/HT-2 được nhiều phòng thí nghiệm trên khắp thế giới ưa chuộng. Tính chọn lọc cao của các kháng thể đơn dòng trong cột ái lực miễn dịch đã được cấp bằng công nhận sáng chế của VICAM có khả năng hỗ trợ làm sạch mẫu, và khi được sử dụng kết hợp với tia cực tím UV, có thể cung cấp kết quả chính xác và đáng tin cậy ở mức độ từ 1,000 ng đến 100 ng.
Phương pháp thử nghiệm dùng cho máy sắc kí lỏng HPLC này không chỉ nhạy bén và đáng tin cậy mà còn có thời hạn sử dụng lâu dài và có thể sử dụng được cho hàng loạt mẫu. Trên thực tế, không có phương pháp thử nghiệm nào khác có thể vượt T-2/HT-2 HPLC của VICAM về tốc độ, độ chính xác hay độ đặc hiệu.
DON-NIV WB >>
Các kháng thể đơn dòng có tính chọn lọc cao trong cột ái lực miễn dịch DON-NIV WB của Vicam được chứng minh có thể phân tích được độc tố DON và NIV từ trong mẫu chiết đơn chất chỉ trong một lần thử nghiệm. Với thiết kế khoang rộng, tổng thể tích 3ml cho tốc độ dòng chảy nhanh trong quá trình tách chiết. Kết hợp với phương pháp phát hiện bằng hệ thống LC, cột DON-NIV WB đã được tin dùng bởi nhiều phòng thí nghiệm trên khắp thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét