Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Máy quang phổ hồng ngoại FTIR  chuyên dụng cho phân tích ma túy ( thiết bị phân tích sinh hóa quang phổ hồng ngoại FTIR)
Hãng: Bruker - Đức
Model: Alpha II
Part Number: Alpha P
-          ALPHA II- Platinum FT-IR với Module ATR Platinum Kim cương QuickSnap
-          Alpha II là máy FTIR rất nhỏ gọn với phân tích nhanh, dễ dàng và đáng tin cậy phổ hồng ngoại. Thiết kế của phần cứng và phần mềm được tích hợp cho vận hành trực quan và thuận tiện. Tất cả các thành phần quang học được xây dựng cho độ sẵn có liên tục và cho tuổi thọ lâu dài. Canh chỉnh cố định của bộ giao thoa RockSolid và nguồn diode laser đáng tin cậy đảm bảo việc thu nhận dữ liệu chính xác. Bởi vì công nghệ CenterGlow IR-sourrce và đầu dò DTGS được điều khiển nhiệt độ, Alpha II mang lại hiệu năng ổn định cao, độc lập với nhiệt độ xung quanh và cho nhiều năm. Nhu cầu bảo trì giảm thiểu và chi phí vận hành được giữ rất thấp bởi vì tuổi thọ lâu dài của các thành phần liên quan như bộ giao thoa, nguồn hồng ngoại và laser.
-          ALPHA II - Platinum bao gồm bộ xử lý mẫu ATR Quicksnap Platinum cho phân tích hồng ngoại bất kỳ mẫu rắn và lỏng nào. Hầu hết các mẫu phép đo được thực hiện mà không cần chuẩn bị mẫu và không cần vật tư tiêu hao nào.
-          Cho việc ghi phổ hồng ngoại bất kỳ mẫu nào chỉ cần cho tiếp xúc với tinh thể ATR, độc lập với hình dạng và thành phần. Bởi vì cơ chế kẹp one-finger việc xử lý mẫu rất thuận tiện. Thời gian đo thường dưới 1 phút. Giao diện phép đo ALPHA-Platinum là một tinh thể kim cương ATR với tính cơ học cao và trơ hóa học. Vì vậy module xử lý mẫu Platinum ATR có tuổi thọ hơn 10 năm.
-          Một dải rộng Module xử lý mẫu có sẵn cho Alpha II, mang lại phép đo sự phù hợp hoàn hảo cho một dải lớn mẫu và ứng dụng. Với chỉ 1 nút bấm, việc thay đổi module mẫu được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng. Chức năng PermaSure nhận dạng tự động mỗi sự thay đổi thiết lập và thực hiện việc tự kiểm tra nhanh (self-test) đảm bảo hiệu năng thiết bị phù hợp. Thiết lập phép đo phù hợp cho cấu hình sử dụng được tự động tải. PerformanceGuard quan trắc liên tục phần điện tử của máy quang phổ cũng như phần quang học và các thành phần cơ học để đảm bảo chức năng chính xác của toàn bộ thiết bị.
-          Thiết lập phép đo phù hợp cho cấu hình sử dụng được tự động load. Chức năng PerformaceGuard quan trắc liên tục phần điện tử của máy quang phổ cũng như các thành phần quang học và cơ học để đảm bảo sự chính xác thường xuyên cho toàn bộ hệ thống.
-          OPUS mang lại phần mềm trực quan giao diện người dùng cho hầu hết các phép phân tích FTIR hiệu quả nhất. Từ phép đo thông qua ước tính bảng kết quả cuối cùng, người dùng được hướng dẫn trong một vài bước thông qua dòng công việc phân tích (analytical workflow). Vì vậy, ALPHA II dễ dàng được vận hành bởi cả những người không có kinh nghiệm về máy quang phổ. Mạnh mẽ nhưng dễ dàng sử dụng các chức năng cho việc xác nhận và xác định phổ hồng ngoại và thực hiện phân tích định lượng được bao gồm trong phần mềm.
Tùy chọn sử dụng ALPHA II với phần mềm OPUS-TOUCH trên máy tính bảng tích hợp làm cho công việc phân tích hằng ngày dễ dàng hơn. Hơn nữa, chân đế toàn hệ thống chỉ nhỏ bằng 1 chiếc laptop. ALPHA II đáp ứng tất cả các yêu cầu được sử dụng tuân theo (GLP). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét